Lời chào


Chào mọi người, tớ là Andee, nếu ai đã từng biết tớ bên blog My Opera thì chính là tớ đây, hhihi :) . Tớ làm blog này không có ý oanh tạc gì thêm cái food blog bên Opera của tớ, tuy nhiên là thế này : tớ đã từng rất gắn bó với Y!360 cả thời gian dài, rồi bỗng nhiên họ thông báo đóng cửa, biết bao nhiêu gắn kết phút chốc tan biến, tớ buồn vô cùng. Sau này dù có Plus thì tớ cũng ko còn hứng thú viết blog như trước nữa, tớ sợ lại bị đóng cửa nữa thì sao. Sau đó vì yêu thích làm bánh mà tớ làm blog Opera. Blog Opera nói chung ko khác lắm so với Y!360 nên tớ ko quá bỡ ngờ khi dùng nó. Nhưng nghĩ lại lỡ một ngày nào đó Opera đóng cửa thì sao (chắc là ko nhưng tớ thì hay lo xa ấy mà), thế là quyết định lưu các bài ct bánh trái của tớ vào đây nữa cho chắc ăn. Đại khái là blog này ra đời như thế thôi, hihihi. Tớ rất vui và hạnh phúc khi được làm quen với nhiều người cùng sở thích ở blog Opera, nếu bên này tớ cũng làm quen thêm nhiều người bạn mới nữa thì hay biết mấy. Xin chào xin chào! ^_^

3 comments:

cutechick nói...

Em là cutechick đây nè! Em vào thăm nhà mới của chị đây, có tân gia ko chị? :d

cutechick nói...

Em vào ăn tân gia nhà mới nè chị.

Andee nói...

Mèn ơi sao em vào đc đây hay vậy, vào wtt phải ko, hihihi ^^

Related Posts with Thumbnails
Powered By Blogger

Design by Blogger Templates